Luyện Thi Chứng Chỉ Quốc Gia Cấp Tốc Trình Độ A – B – C

Trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới, năng lực ngoại ngữ là hành trang không thể thiếu đối với mỗi sinh viên khi tốt nghiệp. Tại TP.HCM, các trung tâm ngoại ngữ mọc lên như nấm cũng như các trường ĐH, CĐ thi nhau đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đã minh chứng cho tầm quan trọng của môn học này đối với tương lai của các bạn trẻ.

2222

Chính vì thế trung tâm chúng tôi cũng hy vọng một góp một phần nhỏ trong việc đào tạo tiếng anh cho mọi người.

Với việc hợp tác của trung tâm với các trường ĐH lớn nên sự linh động trong việc dạy và học của trung tâm đang ngày càng một sáng tạo hơn. Và trong dịp hè này trung tâm chúng tôi đang mở các lớp thi cấp tốc chứng chỉ anh văn và chứng chỉ tin học.

Bảng báo giá của khóa luyện thi cấp tốc trong dịp hè:

1.Chứng chỉ của Bộ Giáo Dục do trường ĐH cấp:

Tiếng Anh
– Chứng chỉ A : 1.000.000 VNĐ

– Chứng chỉ B : 1.500.000 VND

– Chứng chỉ C : 2.000.000 VNĐ

2. Chứng chỉ của Bộ Giáo Dục do trường CĐ cấp:

Tiếng Anh
– Chứng chỉ A : 1.000.000 VNĐ

– Chứng chỉ B : 1.0000.000 VNĐ

– Chứng chỉ C : 1.500.000 VNĐ

Tin Học
– Chứng chỉ A : 800.000 VNĐ

– Chứng chỉ B : 900.000 VNĐ

Chúng tôi cam kết đảm bảo đậu 100%. Nếu rớt chúng tôi sẽ hoàn lại 100% học phí( hoặc cũng có thể chúng tôi sẽ tổ chức học lại và thi miễn phí hoàn toàn).

Chúng tôi không phải là nơi làm bằng anh văn hay làm bằng tin học gì cả, các bạn đừng hiểu nhầm.

Cảm ơn các quý vị đã ủng hộ Trung Tâm chúng tôi trong thời gian 5 năm qua!!!

9 cảm nghĩ về “Luyện Thi Chứng Chỉ Quốc Gia Cấp Tốc Trình Độ A – B – C”

Trả lời

